รถปีไหนก็ขอกู้ได้ ดอกเบี้ยคงที่ทุกปีรถยนต์

news

 

สมัยนี้มีผู้ให้บริการด้านสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ เปิดให้ผู้ขอกู้ยื่นขอกู้เข้ามาในหลาย ๆ ที่ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าปีรถยนต์ก็มีผลต่อการคำนวณวงเงินการขอกู้ และอีกปัจจัยที่สำคัญของปีรถยนต์คืออัตราดอกเบี้ยที่ใช้ในการคำนวณยอดผ่อนต่อเดือนก็จะมากหรือน้อยก็เป็นปัจจัยในการคำนวณตัวสำคัญที่ช่วยแบ่งเบาภาระของคุณได้เช่นกัน

 

ผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรายอื่น ๆ อาจโฆษณาว่าดอกเบี้ยต่ำกว่าของ ASN Finance แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเมื่อคุณไปขอสินเชื่อคุณจะได้รับอัตราดอกเบี้ยตามที่ทางเขาโฆษณาไว้ เพราะอายุรถของคุณต้องตรงตามเงื่อนไขที่วางไว้ เช่นเฉพาะรถยนต์ปี 2018 ขึ้นไป แต่ที่ ASN Finance ผู้ให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ มีจุดเด่นที่คุณต้องสะพรึง คือ ASN Finance รับพิจารณารถยนต์ส่วนบุคคลอายุรถไม่เกิน 20 ปี และอัตราดอกเบี้ยเป็นแบบคงที่อยู่ที่ 0.89 % ต่อเดือนทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น ทุกปีรถ ไม่ว่ารถยนต์ที่คุณนำมาขอสินเชื่อจะปี 2009 หรือปีไหน ๆ ที่คุณนำเข้ามาขอสินเชื่อก็จะได้รับการคำนวณดอกเบี้ยที่เรตดอกเบี้ย 0.89 % ต่อเดือนเท่ากันทุกปีรถ อีกทั้งยังไม่เช็คเครดิตบูโร รถที่นำมาขอกู้ไม่ต้องจอดใช้รถต่อได้สบาย ไม่ต้องหาคนค้ำ ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน ไม่มี vat 7% ขอกู้ออนไลน์ง่าย ๆ ไม่ต้องไปสาขา ให้วงเงินอนุมัติสูงถึง 300,000 บาท

 

ตอนนี้รถยนต์ของคุณอายุกี่ปีแล้วล่ะ ? หากคุณสนใจเปลี่ยนรถยนต์เป็นเงินก้อนหรือนำรถยนต์มาแลกเงิน อย่าลืมเช็กอายุรถของคุณ และผู้ให้บริการสินเชื่อที่คุณจะขอกู้ให้ดีว่า อัตราดอกเบี้ยปีรถของคุณอยู่ที่เท่าไหร่ แต่อย่าลืมนะครับ ASN Finance ไม่ว่ารถยนต์ปีไหนก็ดอกเบี้ยอัตราเดียว 0.89% ต่อเดือนเท่านั้นหากสนใจขอกู้กดปุ่มด้านล่างนี้ได้เลย

แชร์บทความนี้

บทความอื่นๆ


news

ตกผลึกไม่ตกเทรนด์! 9 บทเรียนอัปเดตการเงิน 2024

ตกผลึกความรู้กับ 9 บทเรียนเรื่องการเงิน ที่พลาดไม่ได้ปี 2024 ใครอยากอัปเดต Skill ให้ไม่ตกเทรนด์ต้องรีบอ่าน! อ่านต่อ >

news

ปรับ Mindset กับ 5 วิธีคิดถ้าอยากไปให้ถึงฝัน 2567

บทความนี้ ASN Finance มีวิธีคิดเพื่อให้ถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น เพื่อเป็นทางลัดสู่ความสำเร็จถ้าอยากไปให้ถึงฝัน 2567 อ่านต่อ >

news

เรื่องเงินรอไม่ได้ ASN Finance กู้ได้ไม่มีวันหยุด

หากจะมองหาตัวช่วยเปลี่ยนรถยนต์ที่คุณมีให้เป็นเงินก้อน แต่ไม่อยากออกนอกบ้านไปไหน ที่ ASN Finance พร้อมให้บริการคุณทุกเมื่อ ให้บริการสมัครสินเชื่อนออนไลน์ได้ อ่านต่อ >