รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมดได้ไหม? พาไปรู้จักรีไฟแนนซ์รถยนต์

news

 

ในช่วงที่เศรษฐกิจซบเซา ข้าวของราคาขึ้น หลายคนอาจจะประสบปัญหาทางด้านการเงิน รายรับรายจ่ายรวน หมุนเงินไม่ทัน ค่าใช้จ่ายก็เยอะ อยากได้เงินก้อนมาช่วยปลดหนี้หรือนำไปใช้ในเหตุผลสำคัญอื่นๆ อยากขอสินเชื่อรถยนต์ แต่ยังผ่อนไม่หมด จะเอารถไปขอสินเชื่อได้ด้วยหรอ? ได้ยินว่า สามารถรีไฟแนนซ์รถยนต์ ได้ รถผ่อนอยู่ ก็กู้ได้ อันนี้ทำได้จริงไหม สรุปแล้วรีไฟแนนซ์รถยนต์คืออะไร ดังนั้นเพื่อให้ทุกคนที่มีคำถามเหล่านี้ในใจได้คลายความสงสัยและความกังวล มาทำความเข้าใจไปพร้อมกันเลย

 

รีไฟแนนซ์รถยนต์ คืออะไร

 

การรีไฟแนนซ์รถยนต์ คือ การนำรถยนต์ของเราที่ยังผ่อนชำระอยู่มาขอสินเชื่อเงินกู้จากบริษัทฯ ให้เงินกู้หรือสถาบันการเงินที่ใหม่หรือที่เดิม ทั้งนี้เราสามารถขอวงเงินกู้เพิ่ม สำหรับไว้ใช้จ่ายตามต้องการได้ โดยบริษัทฯ ให้เงินกู้หรือสถาบันการเงินจะทำการโปะปิดยอดหนี้เดิมให้ และปรับการผ่อนชำระค่างวดใหม่ที่น้อยลงกว่าเดิม และได้เงินก้อนใหม่มาใช้งานเพิ่มอีก ดังนั้นเมื่อผ่อนรถยนต์ต่อไม่ไหว แต่ยังอยากให้รถเป็นของเราอยู่ แถมได้เงินก้อนมาเสริมสภาพคล่องทางการเงินอีก การรีไฟแนนซ์จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด นอกจากนี้การรีไฟแนนซ์ยังให้สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ดังนี้

 

- มีเงินก้อนจากส่วนต่างที่เหลือมาใช้หมุนเวียน ทำให้เกิดสภาพคล่องทางการเงิน
- ค่างวดผ่อนรถลดลง และขยายระยะเวลาผ่อนให้นานขึ้น
- ได้ดอกเบี้ยในการผ่อนที่ถูกลงกว่ายอดหนี้เก่า

 

รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด ผ่อนรถกี่ปีถึงสามารถขอรีไฟแนนซ์ได้

 

ในการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด ในส่วนนี้ไม่ได้มีกำหนดตายตัวว่าต้องผ่อนมาแล้วกี่ปี ถึงขอรีไฟแนนซ์ได้ โดยส่วนมากแล้วบริษัทฯ ให้เงินกู้หรือสถาบันการเงินที่รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ จะรับรีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ต่อเมื่อราคาประเมินต้องมากกว่ายอดที่จะปิด กล่าวโดยสรุป คือ ยอดผ่อนต้องมากกว่า 70% ของยอดหนี้รถยนต์ทั้งหมด โดยไม่ได้มีการกำหนดว่าต้องผ่อนมาแล้วกี่ปี หากยอดผ่อนมากกว่า 70% ของยอดหนี้รถยนต์ก็สามารถขอรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้

 

รถยังผ่อนไม่หมด รีไฟแนนซ์อยู่ ขอสินเชื่อได้ที่ ASN Finance

 

ทั้งหมดนี้ก็พอที่จะให้เข้าใจความหมายและเกณฑ์ระยะผ่อนรถที่สามารถขอรีไฟแนนซ์รถยนต์กันไปได้บ้างแล้วนะคะ สรุปง่ายๆ คือ การรีไฟแนนซ์รถยนต์ เป็นการขอกู้เงินก้อนใหม่มาปิดหนี้ก้อนเก่าในเงื่อนไขที่ดีกว่า ซึ่งรถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมดสามารถขอรีไฟแนนซ์ได้ โดยมีเกณฑ์กำหนดของรถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมดว่า ต้องจ่ายค่างวดเกินกว่า 70% ของยอดหนี้ทั้งหมด รถยนต์ที่จดทะเบียนส่วนบุคคล ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋งหรือรถกระบะที่อยู่ในสถานะ รถติดไฟแนนซ์ หรือยังผ่อนไม่หมด แต่อยากได้เงินก้อนมาเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน สามารถขอสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ได้ที่ ASN Finance ได้เลยค่ะ

 

ขอสินเชื่อทะเบียนรถยนต์กับ ASN Finance ไม่ต้องห่วงเรื่องคนค้ำ ไม่ต้องกังวลเรื่องเช็กเครดิตบูโร ที่นี่เราให้วงเงินสูง แถมไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน ดอกเบี้ยอัตราเดียว 0.89% ต่อเดือน เลือกผ่อนได้ตามใจ ผ่อนยาวได้สูงสุดถึง 60 เดือนเลยทีเดียว 

 

ASN Finance รับพิจารณารถยนต์อายุรถไม่เกิน 20 ปี รับทั้งรถยนต์ปลอดภาระและรถยนต์ที่ติดไฟแนนซ์ หากรถยนต์ติดไฟแนนซ์ต้องผ่อนมาแล้วเกิน 70% ของค่างวดรถ ขอสินเชื่อได้ง่ายๆ ผ่านทางออนไลน์ ไม่ต้องสาขา เอกสารครบอนุมัติไว ทราบผลใน 1 วัน

 

สนใจอยากที่จะขอสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ ไม่เช็กบูโร ไม่ต้องค้ำ และถูกกฏหมายของ ASN Finance สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่ช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.asnfinance.com หรือ Line @asnfinance หรือเบอร์โทรศัพท์ 02-494-8389, 091-120-4714 ได้เลยนะคะ

 

แชร์บทความนี้

บทความอื่นๆ


news

ตกผลึกไม่ตกเทรนด์! 9 บทเรียนอัปเดตการเงิน 2024

ตกผลึกความรู้กับ 9 บทเรียนเรื่องการเงิน ที่พลาดไม่ได้ปี 2024 ใครอยากอัปเดต Skill ให้ไม่ตกเทรนด์ต้องรีบอ่าน! อ่านต่อ >

news

ปรับ Mindset กับ 5 วิธีคิดถ้าอยากไปให้ถึงฝัน 2567

บทความนี้ ASN Finance มีวิธีคิดเพื่อให้ถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น เพื่อเป็นทางลัดสู่ความสำเร็จถ้าอยากไปให้ถึงฝัน 2567 อ่านต่อ >

news

เรื่องเงินรอไม่ได้ ASN Finance กู้ได้ไม่มีวันหยุด

หากจะมองหาตัวช่วยเปลี่ยนรถยนต์ที่คุณมีให้เป็นเงินก้อน แต่ไม่อยากออกนอกบ้านไปไหน ที่ ASN Finance พร้อมให้บริการคุณทุกเมื่อ ให้บริการสมัครสินเชื่อนออนไลน์ได้ อ่านต่อ >