กู้ง่ายอนุมัติไว แม้มีประวัติเครดิตบูโร

news

 

เครดิตบูโร ถึงแม้ว่า ASN Finance เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อรถแลกเงิน ที่ไม่เช็คเครดิตบูโรของผู้ที่สนใจนำรถยนต์เข้ามาขอสินเชื่อ แล้วเครดิตบูโร เก็บข้อมูลมาจากไหน? และทำอย่างไรหากจำเป็นต้องใช้เงินก้อนแต่มีประวัติเครดิตบูโรอยู่ในระบบ บทความนี้จะมีคำตอบมาให้คุณคลายข้อสงสัยและช่วยให้คุณได้เงินก้อนโดยรถยนต์ยังมีใช้ต่อได้สบาย

 

เครดิตบูโร ถูกจัดเก็บโดย บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด มีหน้าที่เป็นตัวกลางในการจัดเก็บรวบรวมข้อมูลเครดิต ซึ่งมีทั้งประวัติการชำระหนี้ที่ดีและไม่ดีของลูกค้า ตามที่สถาบันการเงินหรือบริษัทที่เป็นสมาชิกจัดส่งให้เท่านั้น

 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีประวัติเครดิตบูโรอยู่ในระบบ แต่จำเป็นต้องใช้เงินก้อน และคุณเองยังมีรถยนต์คู่ใจอยู่ สามารถนำรถยนต์เข้ามายื่นขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์กับ ASN Finance เพราะเราไม่เช็คเครดิตบูโร ไม่ต้องหาคนมาค้ำประกัน ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน ใช้รถต่อได้สบายรถไม่ต้องจอด เอกสารครบ อนุมัติไว ให้วงเงินอนุมัติสูงถึง 300,000 บาท รับพิจารณารถยนต์ส่วนบุคคล ทุกรุ่น ทุกปีรถ อายุรถไม่เกิน 20 ปี  ดอกเบี้ยต่ำอัตราเดียว 0.89% ต่อเดือน

 

สนใจขอสินเชื่อฯ สามารถขอสินเชื่อรถยนต์ ออนไลน์ด้วยตนเอง ไม่ต้องเดินทางไปสาขาให้เสียเวลาและเสียค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังเสี่ยงต่อภาวะโควิด-19 หากสนใจสินเชื่อฯ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ตามช่องทางเหล่านี้ หรือคลิกที่ปุ่มสมัครขอกู้ด้านล่างได้เลย 

แชร์บทความนี้

บทความอื่นๆ


news

ตกผลึกไม่ตกเทรนด์! 9 บทเรียนอัปเดตการเงิน 2024

ตกผลึกความรู้กับ 9 บทเรียนเรื่องการเงิน ที่พลาดไม่ได้ปี 2024 ใครอยากอัปเดต Skill ให้ไม่ตกเทรนด์ต้องรีบอ่าน! อ่านต่อ >

news

ปรับ Mindset กับ 5 วิธีคิดถ้าอยากไปให้ถึงฝัน 2567

บทความนี้ ASN Finance มีวิธีคิดเพื่อให้ถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น เพื่อเป็นทางลัดสู่ความสำเร็จถ้าอยากไปให้ถึงฝัน 2567 อ่านต่อ >

news

เรื่องเงินรอไม่ได้ ASN Finance กู้ได้ไม่มีวันหยุด

หากจะมองหาตัวช่วยเปลี่ยนรถยนต์ที่คุณมีให้เป็นเงินก้อน แต่ไม่อยากออกนอกบ้านไปไหน ที่ ASN Finance พร้อมให้บริการคุณทุกเมื่อ ให้บริการสมัครสินเชื่อนออนไลน์ได้ อ่านต่อ >