มีรถยนต์ มีสลิปเงินเดือน ขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ง่ายๆ

news

 

มนุษย์วัยทำงานอย่างเรา ๆ ทำงานแลกเงิน สิ้นเดือนเงินเดือนออกก็ใช้ชีวิตได้อย่างสบาย แต่เงินก็อยู่ให้ชื่นใจได้ไม่นานก็ต้องโอนออกเป็นค่างวดรถ ค่าบ้าน ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ รู้ตัวอีกทีเหลือไม่ถึงกลางเดือนแน่ ๆ

โชคยังดี เพราะยังมีรถยนต์และเงินเดือนเกิน 10,000 บาท สามารถยื่นขอ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ ที่ ASN Finance ได้เลย รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้ ไม่เช็คเครดิตบูโร เอกสารครบ อนุมัติไว อาชีพไหนก็ขอกู้ได้ ใช้รถต่อได้สบาย รถไม่ต้องจอด

 

ตารางยอดผ่อนต่อเดือน

มีช่องทางแหล่งรายได้ใหม่แล้ว ได้เงินก้อนไปโป๊ะหนี้ แถมดอกเบี้ยอัตราเดียว 0.89% ต่อเดือน ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น ทุกปีรถ รับพิจารณาอายุรถไม่เกิน 20 ปี ขอกู้ออนไลน์ไม่ต้องไปสาขา หากต้องการข้อมูลในการตัดสินใจเพิ่มเติม สามารถทักหาเจ้าหน้าที่ตามช่องทางเหล่านี้ หรือสนใจขอกู้ด้วยตนเองให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับกดปุ่มสมัครขอกู้ออนไลน์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

แชร์บทความนี้

บทความอื่นๆ


news

ตกผลึกไม่ตกเทรนด์! 9 บทเรียนอัปเดตการเงิน 2024

ตกผลึกความรู้กับ 9 บทเรียนเรื่องการเงิน ที่พลาดไม่ได้ปี 2024 ใครอยากอัปเดต Skill ให้ไม่ตกเทรนด์ต้องรีบอ่าน! อ่านต่อ >

news

ปรับ Mindset กับ 5 วิธีคิดถ้าอยากไปให้ถึงฝัน 2567

บทความนี้ ASN Finance มีวิธีคิดเพื่อให้ถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น เพื่อเป็นทางลัดสู่ความสำเร็จถ้าอยากไปให้ถึงฝัน 2567 อ่านต่อ >

news

เรื่องเงินรอไม่ได้ ASN Finance กู้ได้ไม่มีวันหยุด

หากจะมองหาตัวช่วยเปลี่ยนรถยนต์ที่คุณมีให้เป็นเงินก้อน แต่ไม่อยากออกนอกบ้านไปไหน ที่ ASN Finance พร้อมให้บริการคุณทุกเมื่อ ให้บริการสมัครสินเชื่อนออนไลน์ได้ อ่านต่อ >