6 ข้อดี กู้สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ กับ ASN Finance

news


      ยุคนี้ทุกอย่างมาไว ไปไว แม้แต่เรื่องเงินก็เหมือนกัน การเงินสะดุด ต้องใช้เงินด่วน  ขอกู้สินเชื่อทะเบียนรถกับ ASN Finance แล้วการเปลี่ยนรถเป็นเงินก้อนจะกลายเป็นเรื่องง่าย เพราะเราอนุมัติไว ได้เงินไปใช้ทันใจ แถมผ่อนได้ ดอกเบี้ยไม่แพง

 

มารู้จัก ASN Finance 

      ASN Finance คือ แพลตฟอร์มออนไลน์ให้บริการทางการเงินประเภทสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน รับพิจารณาอนุมัติสินเชื่อที่รวดเร็ว สมัครสินเชื่อรถยนต์ออนไลน์ได้ตลอดเวลา 

 

 

กู้สินเชื่อกับ ASN Finance ดียังไง?

1.ผ่อนได้ ดอกเบี้ยคงที่
       ASN Finance คิดดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้น 0.69% ต่อเดือน ไม่ว่ารถยนต์เป็นยี่ห้อไหน  รุ่นใด   ปีไหน ๆ ก็จะได้รับการคำนวณดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.69 % ต่อเดือนเท่ากันทุกปีรถ  ผ่อนจ่ายได้รายเดือนเพียงแสนละ 2,595 บาท

 

2.สมัครง่าย ไม่เช็กเครดิตบูโร
     ขอสินเชื่อกับ ASN Finance ไม่มีเช็คเครดิตบูโร  ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน ไม่ต้องหาคนค้ำ แถมอนุมัติไว ให้วงเงินสูง ปิดสัญญาก่อนได้ฟรี ๆ ไม่มีค่าปรับ 

 

3.มีรถใช้ไม่ต้องจอด
       ASN Finance รับพิจารณารถยนต์อายุสูงถึง  20 ปี รถไม่ต้องจอด เปลี่ยนรถยนต์เป็นเงินก้อน สามารถใช้รถยนต์ต่อเนื่องได้สบาย

 

4.รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้
       รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้ ASN Finance รับรถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด เพียงแค่ผ่อนมาแล้วเกิน 70% ของค่างวดไฟแนนซ์เดิม รับรีไฟแนนซ์ค่าธรรมเนียม 1,500 บาท   

 

5.สมัครออนไลน์ ไม่ต้องไปสาขา
     ASN Finance รับเรื่องขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์   ยื่นเรื่องกู้ออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง  ลงทะเบียนหน้าเว็บไซต์ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ไม่ต้องไปสาขาให้เสียเวลา  ยื่นเอกสารครบ ทราบผลใน 1 วัน

6. ปิดสัญญาก่อนไม่มีค่าปรับ
     ASN Finance ถ้าคุณอยากปิดสัญญาก่อนครบสัญญา เราไม่มีค่าปรับ

 

     นาทีนี้อย่ารอช้า เพราะเรื่องเงินรอไม่ได้ สนใจขอยื่นกู้สินเชื่อทะเบียนรถยนต์กับ ASN Finance สามารถลงทะเบียนที่หน้าเว็บไซต์ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้เลย รับประกันรวดเร็วทันใจ มีเงินใช้ รถไม่ต้องจอด อนุมัติไว ไม่เช็กบูโร 
 

แชร์บทความนี้

บทความอื่นๆ


news

ปักหมุด ASN Finance สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ สาขาแพรกษา

ASN Finance เปิดให้บริการขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ สาขาแพรกษา เราเชื่อว่า การเข้าถึงโอกาสของลูกค่าทุกท่านเป็นจุดหมายสำคัญในการเปิดให้บริการรูปแบบสาขา เดินทางง่าย และสะดวก อ่านต่อ >

news

ผ่อนต่อหรือพอแค่นี้ ค้างไฟแนนซ์กี่งวดถึงโดนยึดรถคืน

ASN Finance พาไปไขข้อสงสัยค้างไฟแนนซ์กี่งวด ถึงโดนยึดรถคืน พร้อมแนะนำแหล่งรีไฟแนนซ์ถูกกฎหมาย 2567 อ่านต่อ >

news

โปะหนี้ยอดเดิม รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด ดียังไง!?

ASN Finance พาไปทำความเข้าใจกับการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมดว่ามีข้อดียังไง ระยะเวลาในการผ่อนชาระนานขึ้น แต่อัตราดอกเบี้ยคงที่เท่าเดิมหรือไม่ อ่านต่อ >