เอกสารสำคัญ ขอกู้สินเชื่อทะเบียนรถยนต์กับ ASN Finance

news

 

         ASN Finance ให้ความสำคัญกับขั้นตอนการขอสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ที่ง่ายดาย อำนวยความสะดวก และอนุมัติสินเชื่อที่รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่เช็กเครดิตบูโร ขณะที่ผู้ขอกู้ใช้รถยนต์เป็นหลักประกัน แต่ไม่จำเป็นต้องจอดรถ สามารถนำรถยนต์ไปใช้งานได้ตามปกติ หากการเงินสะดุด ให้คิดถึง ASN Finance ทันที ส่วนสำคัญที่มีผลต่อการอนุมัติสินเชื่อให้เร็วยิ่งขึ้น คือ การเตรียมเอกสารสำหรับยื่นกู้ ASN Finance แนะนำ 7 เอกสารสำคัญสำหรับกู้สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ เตรียมให้ครบ จบได้เร็ว!

 

1.สำเนาบัตรประชาชน
       ถือเป็นเอกสารสำหรับทำธุรกรรมต่างๆเบื้องต้นที่ต้องเตรียมให้พร้อม อย่างสำเนาบัตรประชาชน สำหรับใช้กู้สินเชื่อทะเบียนรถยนต์กับ ASN Finance อย่าลืมตรวจเช็กวันหมดอายุบัตร หรือเซ็นต์กำกับเพื่อใช้ทำธุรกรรมใด ๆ เพื่อป้องกันมิจฉาชีพนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์


2.สลิปเงินเดือน 
       การใช้สลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองรายได้ (สำหรับบุคคลทั่วไป) ขอกู้สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบความมั่นคงในอาชีพการงาน หรือมีคุณสมบัติด้านการเงินพร้อมสำหรับยื่นกู้หรือไม่


3.สมุดคู่มือจดทะเบียนรถ
       สมุดคู่มือจดทะเบียนรถ หรือเล่มรถ ที่กรมการขนส่งทางบกออกให้กับเจ้าของรถยนต์ เพื่อแสดงเป็นหลักฐานที่ใช้แสดงความเป็นเจ้าของรถยนต์หรือผู้ครอบครองกรรมสิทธิ์รถยนต์คันนั้นอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ภายในเล่มรถจะมีรายละเอียดตัวรถทั้งหมด 


4.สำเนากรมธรรม์ประกันรถยนต์
       สำเนากรมธรรม์ประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ของรถยนต์ที่เป็นหลักประกัน ซึ่งต้องมีระยะเวลาความคุ้มครองเกิน 6 เดือน ขึ้นไป

 

แต่ในกรณีที่ผู้ขอกู้เป็นเจ้าของกิจการ ต้องเตรียมเอกสารสำคัญเพิ่มเติม 3 อย่าง ดังต่อไปนี้ 


5.สำเนาใบอนุญาตประกอบธุรกิจ
      กรณีเจ้าของกิจการ ผู้ขอกู้จำเป็นต้องเตรียมสำเนาใบอนุญาตประกอบธุรกิจที่ออกโดยหน่วยงานราชการ เพื่อยื่นกู้สินเชื่อทะเบียนรถยนต์กับ ASN Finance เพราะถือเป็นหนึ่งในเอกสารที่ทางเจ้าหน้าที่ต้องนำไปตรวจสอบเพื่อพิจารณาการอนุมัติสินเชื่อ


6.สำเนาผู้ถือหุ้นอายุไม่เกิน 3 เดือน
      ในกรณีเจ้าของกิจการ ควรเตรียมสำเนาผู้ถือหุ้น สำหรับส่งพิจารณาและต้องมีอายุไม่เกิน 3 เดือนเท่านั้น


7.สำเนาบัญชีธนาคาร
      ผู้ขอกู้สินเชื่อทะเบียนรถยนต์กับ ASN Finance ต้องเตรียมสำเนาบัญชีธนาคารที่ใช้หมุนเวียนในธุรกิจ ให้พร้อมเพื่อยืนยันสถานะหมุนเวียนทางการเงินในบัญชีธนาคาร


      ทั้งหมดนี้ คือ 7 เอกสารสำคัญขอกู้สินเชื่อทะเบียนรถยนต์กับ ASN Finance หากเตรียมเอกสารครบทั้งหมด รับรองว่ากระบวนการพิจารณารวดเร็วขึ้นทันตา หากสนใจยื่นกู้กับ ASN Finance สามารถสมัครขอสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 1 วัน ยื่นกู้ง่ายเพียง 5 ขั้นตอน การเงินสะดุด ต้องการเปลี่ยนรถเป็นเงินก้อน ทำสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ต้องที่ ASN Finance เท่านั้น

แชร์บทความนี้

บทความอื่นๆ


news

ปักหมุด ASN Finance สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ สาขาแพรกษา

ASN Finance เปิดให้บริการขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ สาขาแพรกษา เราเชื่อว่า การเข้าถึงโอกาสของลูกค่าทุกท่านเป็นจุดหมายสำคัญในการเปิดให้บริการรูปแบบสาขา เดินทางง่าย และสะดวก อ่านต่อ >

news

ผ่อนต่อหรือพอแค่นี้ ค้างไฟแนนซ์กี่งวดถึงโดนยึดรถคืน

ASN Finance พาไปไขข้อสงสัยค้างไฟแนนซ์กี่งวด ถึงโดนยึดรถคืน พร้อมแนะนำแหล่งรีไฟแนนซ์ถูกกฎหมาย 2567 อ่านต่อ >

news

โปะหนี้ยอดเดิม รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด ดียังไง!?

ASN Finance พาไปทำความเข้าใจกับการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมดว่ามีข้อดียังไง ระยะเวลาในการผ่อนชาระนานขึ้น แต่อัตราดอกเบี้ยคงที่เท่าเดิมหรือไม่ อ่านต่อ >