ASN Finance สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ อนุมัติไวเพียง 5 ขั้นตอน

news

 

“เรื่องเงิน เรื่องใหญ่”
     ขึ้นชื่อเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ คงไม่มีใครคิดว่าจะได้มาง่าย ๆ ยิ่งถ้าเป็นการยื่นกู้สินเชื่อทะเบียนรถยนต์" ยิ่งแล้วใหญ่ แต่ขอกู้กับ ASN Finance แค่มีรถก็ได้เงินก้อนใช้ทัน เอกสารครบ อนุมัติไวภายใน 1 วัน  เพียง 5 ขั้นตอน ทำตามไม่ยาก


1.ลงทะเบียนออนไลน์
    ในยุคดิจิทัล อะไรที่สามารถข้ามขั้นตอนได้ง่าย ๆ ก็ต้องทำเรื่องผ่านออนไลน์เท่านั้น กู้เงินกับ ASN Finance “สินเชื่อทะเบียนรถยนต์" ผู้ขอกู้สามารถลงทะเบียนออนไลน์เพื่อส่งคำขอกู้ผ่านเว็บไซต์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สะดวก สบาย ทำจากที่บ้านได้ง่าย ๆ หลังกดสมัครเรียบร้อยรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้เลย


2.ส่งเอกสารออนไลน์
     กู้เงินกับ ASN Finance “สินเชื่อทะเบียนรถยนต์" ผู้ขอกู้ไม่ต้องไปสาขาให้เสียเวลา สามารถส่งเอกสารเพื่อยื่นกู้ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ รับประกันความปลอดภัย ป้องกันการไหลรั่วของข้อมูลลูกค้า ไม่ต้องกังวล


3.พิจารณาสินเชื่อ
    ลงทะเบียนออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ เตรียมเอกสารครบ รอพิจารณาสินเชื่อภายใน 1 วันทำการ รวดเร็วทันใจ รู้ผลทันที ไม่ต้องรอนาน


4.นัดทำสัญญา
    หากคำขอกู้ สินเชื่อทะเบียนรถยนต์" ผ่านการพิจารณาจากเจ้าหน้าที่ของ ASN Finance แล้ว   นัดเซ็นต์สัญญาถึงบ้าน ไม่ต้องไปสาขาให้เปลืองน้ำมัน เปลืองพลังงาน รอเอกสารสัญญาจากที่บ้านได้ อำนวยความสะดวกพร้อมบริการสุดประทับใจจาก ASN Finance

 

5.รอรับเงิน
     เตรียมเอกสารครบ เซ็นต์สัญญาเรียบร้อย รอเงินก้อนพร้อมโอนเข้าบัญชีทันที กู้เงินกับ ASN Finance "สินเชื่อทะเบียนรถยนต์" อนุมัติไว มีเงินใช้ทันเวลา ดำเนินการง่าย ๆ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 1 วัน 

 

    เพียงแค่ 5 ขั้นตอนเท่านั้น สำหรับยื่นกู้เงินกับ ASN Finance “สินเชื่อทะเบียนรถยนต์"  ทำได้ง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่เช็กเครดิตบูโร ไม่ต้องไปสาขา อนุมัติไวภายใน 1 วัน หากยังไม่มั่นใจ อยากรู้ ข้อดีทำสินเชื่อกับ ASN Finance ดียังไง ไปติดตามกันได้ 

    ASN Finance  เชื่อว่า เรื่องเงินเรื่องใหญ่ รอไม่ได้ หากสนใจขอกู้กับเรา สามารถลงทะเบียนขอกู้ผ่านหน้าเว็บไซต์ และทำตามขั้นตอนง่ายๆ ทั้ง 5 ขั้นตอนตามที่กล่าวไป ได้เงินใช้ทันเวลาแน่นอน
 

*กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ยต่อปี 15% - 24%  
** เงื่อนไขและการพิจารณาสินเชื่อ เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

แชร์บทความนี้

บทความอื่นๆ


news

ผ่อนต่อหรือพอแค่นี้ ค้างไฟแนนซ์กี่งวด ถึงโดนยึดรถคืน

ASN Finance พาไปไขข้อสงสัยค้างไฟแนนซ์กี่งวด ถึงโดนยึดรถคืน พร้อมแนะนำแหล่งรีไฟแนนซ์ถูกกฎหมาย 2567 อ่านต่อ >

news

โปะหนี้ยอดเดิม รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด ดียังไง!?

ASN Finance พาไปทำความเข้าใจกับการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมดว่ามีข้อดียังไง ระยะเวลาในการผ่อนชาระนานขึ้น แต่อัตราดอกเบี้ยคงที่เท่าเดิมหรือไม่ อ่านต่อ >

news

ทำความเข้าใจ "หนี้นอกระบบ" อันตรายยังไง?

ASN Finance พาไปทำความเข้าใจ “หนี้นอกระบบ” ที่อาจส่งผลร้ายตามมา พร้อมเตือนภัย หนี้นอกระบบอันตรายยังไง ทำไมถึงไม่ควรกู้หนี้นอกระบบ อ่านต่อ >