How to รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด

news

 

       การรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ผ่อนไม่หมด สามารถช่วยปิดยอดหนี้เดิมที่มีดอกเบี้ยสูงได้ ไดยที่เราสามารถเลือกลดค่างวดที่ต้องผ่อนต่อเดือนลง และเพิ่มระยะเวลาผ่อนในนานขึ้น สรุปสั้นๆให้เข้าใจได้ง่ายๆ ว่า การรีไฟแนนซ์ เป็นการกู้เงินก้อนใหม่ เพื่อนำมาใช้ในการชำระหนี้ก้อนเก่า ซึ่งนอกจากจะได้เงินก้อนมาแล้ว รถยนต์ก็ยังมีขับ มีใช้ได้ตามปกติ วันนี้ ASN Finance เรียบเรียงขั้นตอนการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมดมาฝากกัน!

How to รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด

1.มองหาสถาบันเงินกู้

        ขั้นตอนแรกของการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ผ่อนไม่หมด คือ สำรวจสถาบันเงินกู้ หรือบริษัทให้เงินกู้สำหรับรีไฟแนนซ์ที่สามารถให้เงื่อนไขตามที่เราต้องการมากที่สุด ศึกษารายละเอียดและตรวจสอบความน่าเชื่อถือของสถาบันเงินกู้ หรือบริษัทให้เงินกู้นั้นๆ ให้แน่ใจก่อนดำเนินการในขั้นตอนต่อไป

       ถ้ามองหาแหล่งรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด ให้วงเงินสูง อัตราดอกเบี้ยคงที่ ASN Finance คือ ทางออก! เพราะสามารถยื่นขอกู้ผ่านระบบออนไลน์ไม่ต้องไปสาขา ถูกกฎหมาย เชื่อถือได้ ไม่มีย้อมแมว!

 

2.เตรียมเอกสารให้ครบ

        สถาบันเงินกู้ หรือบริษัทให้เงินกู้สำหรับรีไฟแนนซ์จะรับพิจารณาและดำเนินการเร็วขึ้น  ถ้าหากผู้ยื่นกู้เตรียมเอกสารครบ และถูกต้อง โดยการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ผ่อนไม่หมดกับ ASN Finance ท่านสามารถใช้เอกสารสำคัญเพื่อรีไฟแนนซ์กับเราตามรายการดังต่อไปนี้

- สำเนาบัตรประชาชน

- สลิปเงินเดือน

- สมุดคู่มือจดทะเบียนรถ

- สำเนากรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์

- รูปถ่ายรถซึ่งเป็นทรัพย์ที่ระบุในทะเบียนรถที่เป็นประกัน

*กรณีที่ผู้ขอกู้เป็นเจ้าของกิจการ ต้องเตรียมเอกสารสำคัญเพิ่มเติม 3 อย่าง ดังต่อไปนี้

- สำเนาใบอนุญาตประกอบธุรกิจ

- สำเนาผู้ถือหุ้นอายุไม่เกิน 3 เดือน

- สำเนาบัญชีธนาคาร

 

3.เดินเรื่องส่งเอกสาร

       เป็นขั้นตอนที่ต้องดำเนินการยื่นเรื่องขอรีไฟแนนซ์กับสถาบันเงินกู้ หรือบริษัทให้เงินกู้หลังจากเตรียมเอกสารครบเรียบร้อย อย่างที่เรารู้กันดีว่า ขั้นตอนการยื่นกู้ที่สะดวก เอกสารครบ ส่งผลให้การอนุมัติสินเชื่อนวดเร็วยิ่งขึ้น  ASN Finance เป็นแพลตฟอร์มที่ผู้กู้สามารถทำการยื่นกู้สินเชื่อ ส่งเอกสารผ่านระบบออนไลน์ ไม่ต้องไปสาขา ลดการสูญเสียพลังงานไปในตัว 

 

4.รอการพิจารณาและประเมินรถยนต์

      ขั้นตอนนี้เป็นระยะเวลาสำหรับการรอการพิจารณาและประเมินรถยนต์ว่าคุณสมบัติของผู้กู้ และรถยนต์ที่นำมารีไฟแนนซ์มีคุณสมบัติครบตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้หรือไม่  ระยะเวลาในรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพื่อทำการนัดเซ็นสัญญา ขึ้นอยู่กับมาตรฐานของแต่ละสถาบันเงินกู้ หรือบริษัทให้เงินกู้ ถ้าสนใจรีไฟแนนซ์กับ ASN Finance ส่งเอกสารครบ เดินเรื่องไว อนุมัติภายใน 1 วัน รอนัดเซ็นสัญญาได้เลย

 

5.นัดเซ็นสัญญา

      เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการรีไฟแนนซ์รถยนต์ เมื่อส่งเอกสารครบ คุณสมบัติผู้กู้ และรถยนต์ พร้อมกำหนดวงเงินเรียบร้อย แต่ถ้าเป็น ASN Finance ไม่ต้องนาน ไม่ต้องไปสาขา ยื่นกู้ออนไลน์ ยื่นเอกสารครบ เจ้าหน้าที่ดำเนินการไว  รอรับเงินโอนเข้าบัญชีได้เลย

 

      การรีไฟแนนซ์รถยนต์ เป็นการรีบูทวงเงินในการกู้สินเชื่อลดภาระค่าใช้จ่ายในยามจำเป็นได้ หากสนใจรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมดกับ ASN Finance เราพิจารณารยนต์สูงสุดถึง 20 ปี สมัครง่าย แค่มีสลิปเงินเดือน ไม่เช็กบูโร ไม่ต้องมีคนค้ำ ส่งเอกสารครบ อนุมัติไว ภายใน 1 วัน รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปได้เลย ถูกใจมนุษย์เงินเดือนสุดๆ!

*กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ยต่อปี 15% - 24%  
** เงื่อนไขและการพิจารณาสินเชื่อ เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

แชร์บทความนี้

บทความอื่นๆ


news

ปักหมุด ASN Finance สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ สาขาแพรกษา

ASN Finance เปิดให้บริการขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ สาขาแพรกษา เราเชื่อว่า การเข้าถึงโอกาสของลูกค่าทุกท่านเป็นจุดหมายสำคัญในการเปิดให้บริการรูปแบบสาขา เดินทางง่าย และสะดวก อ่านต่อ >

news

ผ่อนต่อหรือพอแค่นี้ ค้างไฟแนนซ์กี่งวดถึงโดนยึดรถคืน

ASN Finance พาไปไขข้อสงสัยค้างไฟแนนซ์กี่งวด ถึงโดนยึดรถคืน พร้อมแนะนำแหล่งรีไฟแนนซ์ถูกกฎหมาย 2567 อ่านต่อ >

news

โปะหนี้ยอดเดิม รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด ดียังไง!?

ASN Finance พาไปทำความเข้าใจกับการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมดว่ามีข้อดียังไง ระยะเวลาในการผ่อนชาระนานขึ้น แต่อัตราดอกเบี้ยคงที่เท่าเดิมหรือไม่ อ่านต่อ >