โปะหนี้ยอดเดิม รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด ดียังไง!?

news

 

รีไฟแนนซ์รถยนต์มีดีกว่าที่คิด!

             โป๊ะหนี้เดิมด้วยการรีไฟแนนซ์รถยนต์ ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ได้ บทความนี้ ASN Finacne พาไปทำความเข้าใจกับการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมดว่ามีข้อดียังไง ระยะเวลาในการผ่อนชาระนานขึ้น แต่อัตราดอกเบี้ยคงที่เท่าเดิมหรือไม่ ถ้าพร้อมแล้ว ไปหาคำตอบพร้อมกันได้เลย!

 

ข้อดีรีไฟแนนซ์รถยนต์

1.รีไฟแนนซ์รถยนต์เพื่อลดอัตราดอกเบี้ย
             การรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ผ่อนไม่หมด สามารถช่วยปิดยอดหนี้เดิมที่มีดอกเบี้ยสูง เนื่องจากสถาบันการเงินหรือแหล่งให้เงินกู้แห่งใหม่มักมีข้อเสนอหรือเงื่อนไขที่ดีกว่าในเรื่องอัตราดอกเบี้ย เมื่อมีทางเลือกใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ก็เป็นเรื่องดีที่ผู้กู้สามารถเลือกกู้สินเชื่อใหม่ที่ดอกเบี้ยต่ำกว่าและยังได้เงินก้อนไปปิดยอดหนี้เดิมที่มีดอกเบี้ยสูง 

2.รีไฟแนนซ์ช่วยลดความตึงเครียดทางการเงิน 
              รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด เป็นการเลือกทำสัญญากับสถาบันการเงินแหล่งใหม่ เพื่อลดค่างวดที่ต้องผ่อนต่อเดือนลง และเพิ่มระยะเวลาผ่อนนานขึ้น ดังนั้น การรีไฟแนนซ์รถยนต์จะช่วยลดภาระทางการเงินและลดภาระค่าใช้จ่ายต่างๆได้ 

 3.ลดความเสี่ยงโดนยึดรถ
             รีไฟแนนซ์รถยนต์นอกจากจะช่วยลดความตึงเครียดทางการเงินได้แล้ว ผู้กู้จะได้ผลประโยชน์ด้านอิสระในการบริหารจัดการเม็ดเงินในมือ เมื่อไม่มีภาระค่าใช้จ่ายที่หนักอึ้ง และสามารถจัดการกับดอกเบี้ยที่ลดลงได้แล้ว การรีไฟแนนซ์ก็มีข้อดีอีกอย่างคือลดความเสี่ยงในการโดนยึดรถนั่นเอง

4. มีรถใช้งาน ไม่ต้องจอด
             การรีไฟแนนซ์ เป็นการกู้เงินก้อนใหม่กับสถาบันการเงินแห่งใหม่ เพื่อนำโปะหนี้ก้อนเก่า นอกจากจะได้เงินก้อนมาแล้ว ยังสามารถใช้งานรถยนต์ได้ตามปกติ ไม่ต้องนำรถมาจอดทิ้งไว้กับสถาบันกู้เงินเพื่อเป็นหลักประกัน 

             จากข้อมูลที่ ASN Finance รวบรวมมาให้ คงเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังจะตัดสินใจรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด หากสงสัยว่ารีไฟแนนซ์จะเป็นการยืดระยะในการผ่อนชำระ ส่งผลให้ดอกเบี้ยเพิ่มขึ้น ก็คงได้รับคำตอบและมั่นใจได้ว่า รีไฟแนนซ์ มีดีกว่าที่คิด

 

 

รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ไหนดี?

มองหาแหล่งรีไฟแนนซ์รถยนต์ รับเงินก้อนไปใช้ แบบไม่ต้องรอนาน ASN Finance ขอเสนอตัวเลือก สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ออนไลน์ ลงทะเบียนกู้ออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ส่งเอกสารครบ อนุมัติเร็วทันใจ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.69% ต่อเดือน รถผ่อนอยู่ก็ขอกู้ได้ ไม่ต้องจอด!

แชร์บทความนี้

บทความอื่นๆ


news

ผ่อนต่อหรือพอแค่นี้ ค้างไฟแนนซ์กี่งวด ถึงโดนยึดรถคืน

ASN Finance พาไปไขข้อสงสัยค้างไฟแนนซ์กี่งวด ถึงโดนยึดรถคืน พร้อมแนะนำแหล่งรีไฟแนนซ์ถูกกฎหมาย 2567 อ่านต่อ >

news

ทำความเข้าใจ "หนี้นอกระบบ" อันตรายยังไง?

ASN Finance พาไปทำความเข้าใจ “หนี้นอกระบบ” ที่อาจส่งผลร้ายตามมา พร้อมเตือนภัย หนี้นอกระบบอันตรายยังไง ทำไมถึงไม่ควรกู้หนี้นอกระบบ อ่านต่อ >

news

5 ความเชื่อเมื่อฝันเห็นรถยนต์พร้อมแจกเลขเด็ด

บางทีความฝันอาจเป็นนิมิตบอกเหตุบางอย่าง บทความนี้ ASN Finance รวมคำทำนายทายทัก 5 ความเชื่อเมื่อฝันเห็นรถยนต์ ตีเลขเด็ดเอาไว้เสี่ยงโชค อ่านต่อ >