4 ธุรกิจที่น่าสนใจ ปี 2022

news

 

4 ธุรกิจที่น่าสนใจปี 2022


 

เทรนการทำธุรกิจก็เปลี่ยนไปตามยุคสมัยต่างๆ ทำให้เราได้พบเจอธุรกิจหลากหลายรูปแบบที่เกิดขึ้นมา หากถ้าเรารู้ก่อนและเริ่มทำเป็นเจ้าแรกๆ เราก็จะประสบความสำเร็จได้เร็วกว่า โดยทาง ASNFinance ก็นำข้อมูล 4 ธุรกิจที่กำลังมาแรงในปี 2022 มาฝากกัน ❤️ 

 

1.ธุรกิจเกี่ยวกับการออกกำลังกาย เทรนออกกำลังกาย และการดูแลหุ่นกำลังมาแรงมากๆ ในช่วง 3-5 ปี มานี้และก็ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดธุรกิจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Fitness ที่เปิดขึ้นมากมาย เทรนเนอร์ออนไลน์ นักดูแลโภชนาการ ซึ่งถ้าศึกษามากพอก็จะสามารถทำธุรกิจนี้ได้ไม่ยาก แถมยังได้สุขภาพอีกด้วยนะ

 

2.ธุรกิจแฟรนไชส์ สำหรับใครที่คิดว่าร้านของตนเองมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เราก็สามารถสร้างแบรนด์และขายแฟรนไชส์ได้ง่าย และไม่ต้องรับภาระการบริหารสาขาทีละมากๆ ซึ่งเป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จค่อนข้างมากในยุคนี้ทีเดียว แถมยังช่วยสร้างโอกาศให้คนอื่นในการทำธุรกิจได้อีกด้วย

 

3.ธุรกิจความงาม ธุรกิจที่มีเม็ดเงินหมุนเวียนมหาศาลตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แต่ในปัจจุบันที่เทคโนโลยีมาช่วยในการเสริมสร้างความงาม ของทั้งผู้หญิงทั้งผู้ชาย ในราคาจับต้องได้ ทำให้ธุรกิจที่เป็นระดับ SME เติบโตอย่างรวดเร็ว ใครๆก็สามารถทำธุรกิจความงามได้ถ้ามีความรู้ ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากพอ

 

4.ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ปฏิเสธไม่ได้ว่าอาหารและเครื่องดื่มเป็น 1 ในปัจจัย 4 ที่มนุษย์นั้นขาดไม่ได้ และก้าวเข้ามาสู่โลกแห่งดิจิทัล เราสามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ส่งผลให้ธุรกิจนี้สามารถทำได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ หรือแม้กระทั่งทำเป็นอาชีพเสริมก็ได้ จึงเป็นธุรกิจที่มาแรงมากๆ ในปี 2022 เลยทีเดียว

 

หากต้องการเงินทุนทำธุรกิจเพียงมีรถ ก็สามารถรับเงินทุนในอัตราดอกเบี้ยถูกกับ ASN finance ได้เลย!!

แชร์บทความนี้

บทความอื่นๆ


news

5 ความเชื่อเมื่อฝันเห็นรถยนต์พร้อมแจกเลขเด็ด

บางทีความฝันอาจเป็นนิมิตบอกเหตุบางอย่าง บทความนี้ ASN Finance รวมคำทำนายทายทัก 5 ความเชื่อเมื่อฝันเห็นรถยนต์ ตีเลขเด็ดเอาไว้เสี่ยงโชค อ่านต่อ >

news

3 ลักษณะนิสัยเพิ่มความมั่งคั่งเรื่องการเงิน

การออมเงินที่ดีและอยู่บนหลักการที่ถูกต้องจะเป็นการปูทางสู่ความสำเร็จด้านการเงินได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ASN Finance พาส่อง! 3 ลักษณะนิสัยสำคัญ เพิ่มความมั่งคั่งเรื่องการเงิน อ่านต่อ >

news

ตกผลึกไม่ตกเทรนด์! 9 บทเรียนอัปเดตการเงิน 2024

ตกผลึกความรู้กับ 9 บทเรียนเรื่องการเงิน ที่พลาดไม่ได้ปี 2024 ใครอยากอัปเดต Skill ให้ไม่ตกเทรนด์ต้องรีบอ่าน! อ่านต่อ >