พาส่องแฟรนไชส์น่าลงทุน 2567

news

 

       เปิดศักราชใหม่ ปี 2567 มาเริ่มต้นความปังกับ แฟรนไชส์น่าลงทุนปี 2567 กัน! บทความนี้ ASN Finance รวมธุรกิจที่น่าสนใจ มีแนวโน้มเติบโต และโอกาสทำเงินให้กับทุกท่านที่สนใจอยากซื้อแฟรนไชส์มาบริหารให้เกิดเงินก้อนใหญ่ขึ้น จะมีธุรกิจไหนน่าสนใจบ้าง ไปส่องพร้อม ๆ กันเลย!

       ก่อนไปเช็กธุรกิจกระแสแรง พร้อมลงทุน มีเงินค้ำจุนให้ไปต่อ แค่มีรถยนต์ก็นำมาแลกเป็นเงินก้อนได้ มองหาแหล่งกู้เงิน อนุมัติไว แค่ยื่นเอกสารครบ พร้อมนำสลิปเงินเดือน หรือหลักฐานแสดงรายได้ ก็สามารถขอพิจารณากู้เงินกับสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ออนไลน์ ASN Financeได้

 ไม่เริ่มวันนี้ ให้เริ่มวันไหน
ส่องแฟรนไชส์น่าลงทุนปี 2567

 

 

1.แฟรนไชส์ร้านอาหาร

       ปัจจุบันธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่มยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินชีวิตของผู้คน ซึ่งยังต้องกินต้องใช้ จึงไม่แปลกที่กลุ่มนี้จะมียอดการซื้อแฟรนไชส์เติบโตเพิ่มขึ้นทุกปี ยิ่งถ้าเป็นแฟรนไชส์อาหารประเภทแนว Street Food หาได้ง่าย ยังคงได้รับความนิยม รวมถึงแฟรนไชส์ร้านอาหารขนาดเล็ก ซึ่งคาดว่าในปี 2567 “แฟรนไชส์อาหาร” ยังคงเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าลงทุนมากเป็นอันดับหนึ่ง

 

 

2.แฟรนไชส์เครื่องดื่มและไอศกรีม

       กระแสชานมไข่มุกมาแรงอย่างต่อเนื่องแบบไม่หยุด ทำให้แฟรนไชส์เครื่องดื่มและไอศกรีมก็ไปได้สวยในปี 2567 นี้ สืบเนื่องมาจากภาวะโลกร้อน สภาพอากาศในประเทศ และเป็นภูมิประเทศที่ตั้งอยู่ในเขตร้อน  ส่งผลให้คนนิยมทานเครื่องดื่มดับร้อน ต่างเป็นปัจจัยที่ทำให้ “เครื่องดื่ม” ขายดีนั่นเอง

 

 

3.แฟรนไชส์คลินิกความงาม 

       ธุรกิจที่เกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามและการแพทย์ คาดการณ์พบว่ามูลค่าตลาดความงามจะเติบโตสูงถึง 1.31 แสนล้านบาท ภายในปี 2573 เพราะเทรนด์ความงามยุคนี้เป็นเรื่องที่รอไม่ได้ กระแสสุขภาพก็เกี่ยวข้องด้วย ทำให้การดูแลสุขภาพทั้งภายนอกและภายในกลายเป็นสิ่งที่คนไทยในปัจจุบันเริ่มให้ความสนใจมากยิ่งขึ้น สังเกตจากการเปิดสาขาใหม่ๆ และแบรนด์ความงามหลาย ๆ ที่ผุดขึ้นมากมาย

 

 

4.แฟรนไชส์ค้าปลีก

       ไม่ว่าจะเป็น ร้านสะดวกซื้อ ร้านขายของชำ ร้านขายอุปกรณ์สำนักงาน ร้านขายของราคาเดียว 20 บาท ฯลฯ เพียงแค่ลงทุนซื้อแบรนด์สักร้านมาเปิดในโลเคชั่นที่อำนวยความสะดวกคนในพื้นที่แถวนั้นได้ คู่แข่งน้อย ความต้องสูง เรียกได้ว่าทำเป็นธุรกิจเสริม กลายเป็นเสือนอนกินได้ คืนทุนได้ภายในปีนั้น ๆ เลย

 

 

5.แฟรนไชส์ให้บริการสัตว์เลี้ยง

       จากผลสำรวจของนิด้าโพลสำรวจพบกลุ่มตัวอย่างคนไทย พบว่าไม่อยากมีลูกมากถึง 44% เหตุภาระค่าใช้จ่าย สภาพสังคม และเศรษญกิจ ยิ่งเป็นแรงกระตุ้นให้สังคมไทยเขาสู่สังคมผู้สูงอายุ ซึ่งกลุ่มคนที่ไม่อยากมีลูกหันหน้าเข้าสู่ที่พึ่งอย่างการหาสัตว์เลี้ยงเพื่อทดแทนการเลี้ยงดูเด็กจริง ๆ ทำให้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยง เช่น บริการอาบน้ำตัดขนสัตว์ รับดูแลสัตว์เลี้ยงชั่วคราว อาหารสัตว์ประเภทต่างๆ เป็นที่น่าจับตามองขึ้น 

 

       สำหรับแนวโน้มแฟรนไชส์น่าลงทุนปี 2567 ที่ ASN Finance เอามาฝากทุกท่านกันวันนี้ ก็อาจเป็นแนวทางสำหรับผู้ที่สนใจอยากจะลงทุน หรืออยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่โปรดจำไว้ว่า ความสำเร็จในการลงทุนต้องอาศัยหลายปัจจัยประกอบ ไม่ว่าจะเป็นเงินทุน สถานที่ แรงงาน และความพร้อมของผู้ประกอบการ ถ้าพร้อมที่จะเดินหน้าสานฝันตัวเองแล้ว ก็อย่าลืมว่า ถ้าไม่เริ่มวันนี้ แล้วจะให้เริ่มวันไหน!

       หากใครที่กำลังมีรถยนต์และมองหาแหล่งกู้เงินเพื่อไปลงทุนในธุรกิจมาแรงปี 2567 นี้ เตรียมเอกสารให้ครบทั้งหลักฐานแสดงรายได้ มีหน้าร้านพร้อมที่จะเปิดกิจการ แล้วลองมายื่นกู้กับ  ASN Finance เพื่อรับพิจารณาการขอกู้สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ออนไลน์ ส่งเอกสารผ่านเว็บไซต์ ไม่ต้องไปสาขาให้ยุ่งยาก  

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

 

ที่มาข้อมูล : thairath

แชร์บทความนี้

บทความอื่นๆ


news

5 ความเชื่อเมื่อฝันเห็นรถยนต์พร้อมแจกเลขเด็ด

บางทีความฝันอาจเป็นนิมิตบอกเหตุบางอย่าง บทความนี้ ASN Finance รวมคำทำนายทายทัก 5 ความเชื่อเมื่อฝันเห็นรถยนต์ ตีเลขเด็ดเอาไว้เสี่ยงโชค อ่านต่อ >

news

3 ลักษณะนิสัยเพิ่มความมั่งคั่งเรื่องการเงิน

การออมเงินที่ดีและอยู่บนหลักการที่ถูกต้องจะเป็นการปูทางสู่ความสำเร็จด้านการเงินได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ASN Finance พาส่อง! 3 ลักษณะนิสัยสำคัญ เพิ่มความมั่งคั่งเรื่องการเงิน อ่านต่อ >

news

ตกผลึกไม่ตกเทรนด์! 9 บทเรียนอัปเดตการเงิน 2024

ตกผลึกความรู้กับ 9 บทเรียนเรื่องการเงิน ที่พลาดไม่ได้ปี 2024 ใครอยากอัปเดต Skill ให้ไม่ตกเทรนด์ต้องรีบอ่าน! อ่านต่อ >